Khóc! không muốn làm phiền.

Khóc! không muốn làm phiền.

Khóc! không muốn làm phiền.
Nency
2019-11-16
Nhiều người đã hỏi tôi tại sao tôi ở một mình quá lâu. Tôi nói, tôi quá bận rộn. Nhiều người đã hỏi tôi tại sao tôi vẫn khăng khăng độc thân. Tôi nói, tôi đang đợi ai đó, tôi là ai, tôi không biết, Tôi chỉ chờ đợi, có một người như vậy ở cuối tuổi trẻ, thật đáng để chờ đợi tôi.
Tôi không biết cảm giác này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng tôi biết rằng tôi đã bắt đầu nghĩ về bạn và bắt đầu. Hiểu khoảng cách của mùa thu suy nghĩ.

Có rất nhiều người cùng tuổi với tôi, và những người bạn xung quanh tôi đã bước vào phòng hôn nhân. Càng ngày càng có ít người độc thân. Tôi là một trong số họ. Nó giống như một bông hoa kỳ lạ. Nhiều người nói rằng tình yêu không dành cho hôn nhân là một kẻ lưu manh. Nhưng tôi không nghĩ thế. Tôi luôn đối xử riêng với hôn nhân và tình yêu. Tôi không muốn đi đến hôn nhân quá sớm. Tôi nghĩ đó là một sự ràng buộc đối với tôi. Tôi vẫn không thể tưởng tượng được mình sẽ kết hôn. Mô hình là gì, mất gì hay là gì? Tôi không có câu trả lời.

Bây giờ, tôi chỉ muốn đơn giản, đơn giản, thử cách cảm nhận của mình, tôi nghĩ tình yêu của tôi không nên là một cuộc hôn nhân, tôi không muốn tình yêu của tôi trở thành một con bài mặc cả, tất nhiên, tôi cũng vậy Tôi không muốn, cuộc hôn nhân của tôi là một biểu ngữ cho tình yêu, tôi chỉ vì câu nói đơn giản này: "Tôi thích bạn, vì vậy tôi muốn ở bên bạn", chỉ là khởi đầu của một mối quan hệ. Không đính kèm bất kỳ điều kiện nào, chỉ vì một câu như vậy, một cảm giác như vậy, một xung lực không bị lãng quên, hãy để hai người gặp nhau.

Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó, tôi vẫn có thể gặp bạn như thế này, chỉ cần nhìn nó, chỉ nhìn nó, để tôi nhớ, để tôi cảm thấy cô đơn, tôi đã từng cảm thấy rằng độc thân là một niềm vui tối cao, tôi thậm chí còn muốn kết thúc Bây giờ, tôi hiểu rằng đó là vì tôi đã từng có một trái tim trống rỗng, vì vậy tôi sẽ không muốn ai đó đi cùng mình. Nếu trái tim chứa đầy một người, nó bắt đầu cảm thấy rằng một người, rốt cuộc, một người vội vã qua đời.

Hai loại người khác nhau gặp nhau, nhịp sống khác nhau, nhịp suy nghĩ khác nhau, nhưng đây là trường hợp, hãy để tôi rơi vào bẫy sâu, làm tôi sợ, để tôi mất cảnh giác.

Thỉnh thoảng, cầm điện thoại di động, mở sổ địa chỉ, tôi muốn gửi cho bạn một tin nhắn văn bản, nhưng sau khi gõ một số từ, tôi vẫn bị tôi xóa. Tôi không biết tôi muốn nói gì, tôi không biết bạn đang làm gì ở xa. Một cái gì đó, chỉ có thể tắt điện thoại, vứt nó sang một bên, sau đó bước đến cửa sổ, nhìn sự im lặng của đêm mùa thu mát mẻ, tôi cảm thấy một chút mùa thu.

Tôi đã cảm thấy như vậy trong một thời gian dài. Tôi có thể nghĩ về một người rất nhiều. Tôi cảm thấy ngày càng buồn hơn. Tôi cảm thấy rằng thơ quá nặng.

Mặt trăng Qiong Xiu xông cao trên bầu trời, và mặt trăng và abc đầy đất, rơi xuống bụi, gần núi và nước, bao quanh bởi các lớp suy nghĩ, nước của tháp, sự im lặng, như thể thế giới là đặc biệt. Trang nghiêm, trang trọng.

Những bông hoa sen trong ao đều khô héo, màu vàng đổ nát đã biến mất và màu xanh khô héo đã biến mất. Vào cuối mùa thu, giống như tâm trạng lạnh lẽo của tôi, run rẩy, gió thổi, buồn bã. Loài hoa độc đáo, giống như sự xuất hiện của tình yêu, tươi sáng và mát mẻ.

Những bước chân của anh ấy đã cho thấy rằng anh ấy không nên là sự thúc đẩy của thời đại tôi. Lắng nghe những lời thì thầm của tất cả mọi thứ, tình yêu của những bài hát cổ xưa đó dường như là dấu chân của những người đi trước, những thăng trầm của cuộc sống, mà còn là sự ấm áp. Nỗi buồn và niềm vui của hoàng đế.

"Tôi không biết ai sẽ ở lại Jiangyue, nhưng nhìn thấy dòng sông Dương Tử chảy." Tôi bị thu hút bởi những cảm xúc khó tả. Tôi đến công viên Binjiang và ngắm nhìn những dòng sông và dòng sông. Tôi cảm thấy rất buồn về quá khứ và những giấc mơ cũ. Vô cực đã có, Jiangyue vào đầu năm, theo mọi người, và loại bất lực và khóc, một số người nói rằng sự sống và cái chết là phụ thuộc, yêu và ghét mãi mãi, sự mê đắm này, ai đang đau khổ?

Có bao nhiêu người đã phát ra từ "yêu" và bao nhiêu người đã tụ tập vô thời hạn, tại sao họ lại ở giữa nó? Bụi đỏ trong quá khứ, đầy tang tóc, và lần này, là một cuộc hành trình qua vùng hoang dã của dòng sông, với sự khởi đầu của một người, nhưng không biết kết thúc của hai người, có lẽ, sau tất cả, tôi là một người đàn ông.

Viết một trang giấy đầy h79, một nét vẽ của một bức tranh, một câu từ, một bài hát về tình yêu màu tím, tôi sợ rằng đó là hồi ức bất lực. Tôi không còn có thể tưởng tượng cảm giác này sẽ như thế nào, nhưng người này ở tận đáy lòng tôi sẽ không để những suy nghĩ của tôi để lại cho anh ấy.

Tôi thích nói chuyện với bạn về bầu trời, nói về cuộc sống, nói về mọi thứ, chỉ là một câu mờ nhạt, nhàn hạ, một số hương vị không phải là một hương vị, muốn đi bộ với bạn, ngay cả khi chỉ im lặng với nhau, tôi nghĩ rằng Đó là cảm giác đã mất từ ​​lâu của tâm hồn, chỉ cần lắng nghe hơi thở từ bên cạnh, như hoàng hôn, những bước chân nhẹ nhàng, hay, cười, để cảm nhận tuổi trẻ cuối cùng.

Nó chỉ là chúng ta đang già đi, lỗi thời, lỗi thời, thể chất và tinh thần, chỉ có tình yêu này, tình yêu, và sẽ không già đi? Hãy nhìn vào những kỷ niệm duy nhất bạn đã cho tôi, chỉ một chút thôi, nó đủ rồi, còn bạn thì sao? Về tôi, loại mực tối nào bạn sẽ phác thảo ra? Đó là một nụ cười còn lại, hay?

Tôi không muốn làm phiền cuộc sống của bạn, nhưng tôi đầy bạn, tôi không muốn làm phiền bạn, nhưng bạn làm phiền trái tim tôi.
Khóc! không muốn làm phiền.
4/ 5
Oleh