Template Blogspot Seo 2016

Template Blogspot Seo 2016

Template Blogspot Seo 2016
Nency
2016-10-29
Cũng sắp hết Thu sang Đông, có rất nhiều điều để cảm nhận. Đối với một Blog mát mắt luôn đi kèm đó là giao diện Template của nó. Template đẹp chuẩn Seo cho Blogspot chia sẻ rất nhiều, nhưng mình muốn chia sẻ những Template Blogspot đẹp cho các bạn. Chuẩn Seo!



Minima màu 3 Responsive Template Blogger là phiên bản 3 của Minima mẫu màu phiên bản được tối ưu hơn cả sự xuất hiện, tính năng, và SEO.

Tất cả những tính năng đều tối ưu, Thiết kế phù hợp trên tất cả các thiết bị. Bố trí quản trị chuyên nghiệp, giúp bạn làm việc dễ dàng với blog playout, Tabbed menu Comment Blogger và Comment Facbook , Tùy chỉnh trang lỗi 404, Tự động thay đổi kích thước hình ảnh
  • Hỗ trợ hầu như toàn bộ cấu hình Seo cho các bạn, nhẹ mượt và dễ chỉnh nữa




Simplify-2 là mâu được thiết kế bởi Arlina, là mẫu hỗ trợ mobile Responsive Template Blogger mẫu này là phiên bản 2 của mẫu đơn giản hóa. Có một số tính năng bổ sung và cũng có nhiều màu sắc hơn so với các mẫu trước đó. Đối với phiên bản cao cấp của mẫu Simplify-2 đã được tôi kết hợp nó với phiên bản đầu tiên.

Gồm có các tính năng đặc biệt hỗ trợ cho SEO, phù hợp với các bạn nào làm Blog. Đẹp nhẹ và chuẩn Seo
  • Hỗ trợ giao diện mobile, Responsive Sticky Navigation
  • Có Top Navigation, Main Navigation
  • Chia làm 2 cột, Sitemap
  • Có Breadcrumbs, có Shortcodes
  • SEO + Responsive Sitemap Widget (by Kompi Ajaib : Edited by Dunia Blanter)
  • Social Share Button + Hỗ trợ Ads


Nubie Banget là template tạo ra giống như một màn hình đơn giản với các tính năng thân thiện SEO, Responsive, và phù hợp với AdSense.
Bởi vì trong mẫu này tôi tập trung hơn bằng cách cài đặt các tính năng ở mức tối thiểu để các blog sẽ có thể truy cập một cách nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu.
Các tính năng của template này hỗ trợ hầu như toàn bộ choc việc cấu hình SEO, nhẹ mượt mà. về cấu trúc cũng chia làm 2 cột như các Template còn lại


Sau khi Download về, để sử dụng thì các bạn giải nén và thực hiện như sau:
Bước 1: Tại trang quản trị Blog, chọn Mẫu -> Sao lưu/ Khôi phục -> Chọn tệp -> tìm đến file XML Document -> Tải lên.

Bước 2: Tại trang quản trị Blog, chọn Bố cục -> xóa tất cả những Playout của giao diện cũ + Playout giao diện mới bạn không muốn sử dụng.

Các bạn có thể gửi mail về cho mình tìm cho các bạn một Template Blogspot đẹp chuẩn Seo. Cảm ơn các bạn đã đọc bài của mình, Hẹn gặp lại các bạn trong các bài sau.



Template Blogspot Seo 2016
4/ 5
Oleh