Cách tạo app và lấy ID cho trang Facebook

Cách tạo app và lấy ID cho trang Facebook

Cách tạo app và lấy ID cho trang Facebook
Nency
2016-11-03
Tình hình mình thấy rất nhiều bài viết chia sẻ cách để chèn comment facebook vào blogspot mới nhất! ở đây mình chia sẻ ngắn gọn nhất cho các bạn xem để làm theo.


Nhưng các bạn nên nhớ rằng việc tạo comment facebook các bạn còn phụ thuộc vào App facebook mình tạo. để quản lý comment nhé, Sau đây mình trình bày cách tạo app lấy id cho trang facebook trước đã.

Tạo app và lấy ID cho trang:

Các bạn đăng nhập vào trang: https://web.facebook.com/insights ở đây mình làm với phiên bản mới nhất là Comment Facebook Phiên bản Graph API v2.8

Các bạn nhấn vào Tạo ứng dụng sẽ xuất hiện bảng sau:


Khi các bạn chưa có tài khoản App của Facebook thì hãy nhấn Đăng ký ngay nhé! Sau khi nhấn sẽ xuất hiện bảng: Tích vào chữ o để tiếp!

Sau khi nhấn tiếp! Thêm số điện thoại và nhấn Gửi dưới dạng tin nhắn thì Facebook sẽ gửi mã xác nhận nhập vào và nhấn Đăng ký


Lúc này các bạn chon WWW nhé!

Sau khi chọn WWW sẽ là

Các bạn nhập tên App muốn tạo và nhấn Tạo ID ứng dụng Facebook mới

Các bạn điền Email, phần danh mục các bạn chon Ứng dụng cho trang sau đó nhấn Tạo ID ứng dụng

Sẽ hiện ra như hình sau, các bạn nhập mã bảo mật và gửi

Như thế này là đã xong quá trình tạo App Facebook rồi,


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình, phần sau mình xin viết bài cách Chèn comment Facebook vào Blogspot mới nhất nhé!

Sau khi tạo xong Facebook sẽ hiển thị đoạn mã script để sau này dùng mã đó vào việc chèn comment các plugin của facebook.

Nói thêm: Để tiện cho việc tìm ID facebook cá nhân của bạn bằng cách sử dụng trang web Lookup-id.com

Cách tạo app và lấy ID cho trang Facebook
4/ 5
Oleh