Điều kiện tham gia Chương trình Đối tác YouTube mới nhất

Điều kiện tham gia Chương trình Đối tác YouTube mới nhất

Tổng quan và điều kiện tham gia Chương trình Đối tác YouTube

Đã cập nhật vào tháng 10 năm 2019. Các yêu cầu về điều kiện tham gia Chương trình Đối tác
YouTube không có gì thay đổi. Chúng tôi đang thực hiện một số thay đổi về cách đăng ký tham gia Chương trình Đối tác YouTube. Vì vậy, giờ đây, bạn có thể thấy quá trình đăng ký có sự khác biệt.

Sau đây là những nội dung mới: 

  • Nếu muốn đăng ký tham gia Chương trình Đối tác YouTube, bạn chỉ có thể bắt đầu quá trình đăng ký khi đạt ngưỡng 1.000 người đăng ký và 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong 12 tháng qua. 
  • Bạn có thể yêu cầu nhận thông báo sau khi đạt ngưỡng đó. 

Điểm khác biệt về số giờ xem trong Creator Studio phiên bản cũ:
  • Trước đây, trong Creator Studio phiên bản cũ, chúng tôi hiển thị số giờ xem trên các video công khai, không công khai và riêng tư của bạn đều tính vào mức đủ điều kiện tham gia Chương trình Đối tác YouTube. Đây là một sai sót vì chúng tôi chỉ tính số giờ xem công khai đối với Chương trình Đối tác YouTube.
  • Chúng tôi đã sửa màn hình đăng ký mới trong YouTube Studio. Giờ đây, màn hình này chỉ hiển thị số giờ xem công khai của bạn. 

Nếu bạn bắt đầu quá trình đăng ký trong Creator Studio phiên bản cũ, thì bạn có thể nhận thấy quá trình đăng ký có thể khác biệt đôi chút. Nếu trước đây, bạn:
  • Đã ký điều khoản của Chương trình Đối tác YouTube thì chúng tôi đã lưu lại thỏa thuận của bạn. Bạn cần kết nối với tài khoản AdSense hoặc đăng ký một tài khoản mới trong YouTube Studio sau khi đạt được ngưỡng trên. 
  • Đã ký điều khoản của Chương trình Đối tác YouTube VÀ kết nối với tài khoản AdSense, thì chúng tôi đã lưu lại thỏa thuận và thông tin chi tiết về tài khoản AdSense của bạn. Sau khi bạn đạt được ngưỡng trên thì kênh của bạn sẽ tự động được thêm vào hàng đợi để chờ xem xét tham gia Chương trình Đối tác YouTube.

Chương trình Đối tác YouTube cung cấp cho người sáng tạo nhiều quyền sử dụng các tài nguyên và tính năng của YouTube. Bài viết này cung cấp thông tin tổng quan về các tính năng có sẵn, tiêu chí tham gia, danh sách những việc cần làm khi đăng ký tham gia và một số câu hỏi thường gặp.



Điều kiện tối thiểu để tham gia

  1. Tuân thủ tất cả các chính sách kiếm tiền của YouTube.
  • Chính sách kiếm tiền của YouTube là bộ chính sách cho phép bạn kiếm tiền trên YouTube. Nếu bạn là đối tác YouTube thì thỏa thuận của bạn, bao gồm các chính sách của Chương trình Đối tác YouTube, yêu cầu bạn tuân thủ các chính sách kiếm tiền này để có khả năng kiếm tiền trên YouTube.
  1. Sống ở một quốc gia hay khu vực mà Chương trình Đối tác YouTube được cung cấp.
  2. Có hơn 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong 12 tháng qua.
  3. Có hơn 1.000 người đăng ký.
  4. Đã liên kết tài khoản AdSense.

Lợi ích dành cho bạn

  • Quyền tiếp cận nhóm Hỗ trợ người sáng tạo
  • Quyền sử dụng Copyright Match Tool
  • Quyền sử dụng các tính năng kiếm tiền


Theo support.google
Điều kiện tham gia Chương trình Đối tác YouTube mới nhất
4/ 5
Oleh